หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

Amazon Conseils เทเล esordienti j'ai ordre de faire de พรีเมียร์?

อยากได้เด้อแรกเข้ามาอ่านเด้อ หลังจากที่นั่งขาย Amazon อย่างจริงจังมากว่า 1 ปี เกือบ 2 ปี นั่งเล่น Search ทุกวันจนรู้สึกว่า ตอนนี้การได้ Order แรกนั้นมันค่อนข้างที่จะง่ายมากๆนะครับ ยิ่งสายปั่น แล้วมีฐาน Link ที่แข็งๆเนี่ย แทบไม่ต้องพูดถึง ยังไงก็ขายได้ แต่ถ้าเราเป็นแบบว่า ไม่รู้จักอะไรเลย ผมลองมองย้อนไปถึงช่วงแรกๆที่ผมเข้ามาสู่วงการนี้ ผมบอกได้เลยนะ ผมก็ไม่รู้อะไรเลยเหมือนกัน CMS คืออะไร WordPress.com กับ Org ต่างกันอย่างไร การวิจัย Keyword คืออะไร บลา บลา บลา ซึ่งผมก็ได้พี่ๆน้องๆใน TSB นี่แหละที่คอยเอา Tips เล็กๆน้อยๆ ให้มาไขความลับกัน บวกกับเฝ้าติดตาม เว็บบางเว็บที่สะกดรอบเจอแล้วคิดว่าน่าสนใจ (แบบพี่ John Redtor) เอาละ เรามาเข้าประเด็นดีกว่า ตอนนี้เห็นหลายๆคนรอ ออเดอร์ ...
Read more: http://www.nosgate.com/
Category : การทำ SEO | amazon ไข่แตก | order แรก | เด้อแรก |

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น